กระทะปิ้งย่างไฟฟ้ารุ่นไหนดี

กระทะ

ช่วงของโควิดใครๆ ก็ไม่ค่อยอยากจะออกจากบ้านไปไหนมากนัก แต่บางทีเลื่อนติ๊กต็อกไปก็เจอคนกินปิ้งย่างบุฟเฟต์ก็รู้สึกหิว ถ้าไปกินที่ร้านก็เสี่ยงโรค แถมบางทียังแพงเกินไปอีกด้วย ดังนั้นเรามาทำปิ้งย่างทานเองในห้องดีกว่า ด้วยกระทะปิ้งย่างไฟฟ้า ที่แสนจะสะดวกสบาย หาซื้อได้ง่ายที่ LAZADA มีรุ่นไหนแนะนำบ้างไปดูกันเลย

Mitsumaru AP-MC14 ราคา 1,090 บาท

คนที่หลายใจคงจะชื่นชอบ เพราะสามารถทำได้ทั้งปิ้งย่างและชาบูในเครื่องเดียว นอกจากทำงานได้ 2 ฟังก์ชั่นแล้ว ยังใช้กำลังไฟเพียง 2,000 วัตต์ เท่านั้น จึงทำให้อุณหภูมิของเตาคงที่ อาหารสุกอย่างทั่วถึง ที่สำคัญคือ มีตัวถาดรองน้ำมันให้ใช้ ถอดออกมาทำความสะอาดได้ง่าย เครื่องนี้ยังมีระบบ Safety Thermal Fuse ที่ช่วยตัดไฟแบบอัตโนมัติในกรณีที่เตาย่างมีอุณหภูมิสูงเกินไป ช่วยให้ผู้ใช้งานหมดกังวลว่าอาหารจะไหม้หรือไฟจะช็อตได้เลย

OTTO รุ่น PG-165 ราคา 1,196 บาท

เป็นอีกหนึ่งรุ่นฮิตที่จะเห็นหลายบ้านเอามาใช้ในวันรวมญาติ หม้อสุกี้+บาร์บีคิว (1500 วัตต์, 3 ลิตร) ปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับตัวเครื่องทำจากพลาสติกคุณภาพสูง ทนความร้อนได้ดี ดีไซน์สวยงาม ตัวหม้อและกระทะย่างเคลือบแบบ Non-stick ทำให้อาหารไม่ติด มีฝาแก้ว 2 ฝา แข็งแรงทนความร้อน ครอบทั้งตัวหม้อละถาดปิ้ง พร้อมหูจับทนความร้อน ทำความสะอาดง่าย ตัวหม้อต้มความจุ 3 ลิตร สะดวกต่อการทำปิ้งย่างทำสุกี้ ต้มชาบู มีกำลังไฟฟ้า 1500 วัตต์ สามารถปรับความร้อนได้ 5 ระดับเลยทีเดียว

Hanabishi [PCM] รุ่น BBQ-01S ราคา 1,090 บาท 

กระทะย่างไฟฟ้าที่มาพร้อมกับดีไซน์สุดเรียบหรู รวมคุณสมบัติไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการต้มและการปิ้งในหม้อเดียวกัน สามารถเลือกฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลายตามความต้องการ ผิววัสดุภายในเคลือบสารกันติด จึงไม่ทำให้อาหารติดกระทะ ทำให้การประกอบอาหารเป็นไปได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น คุ้มค่า คุ้มราคา ตอบสนองทุกความต้องการใช้งาน

SHANBEN ราคา 699 บาท

ใครที่ชอบความน่ารักต้องโดน แถมด้วยราคาที่ย่อมเยา กับหม้อสุกี้ไฟฟ้า หม้อสุกี้บาร์บีคิว กระทะปิ้งย่าง เตาย่างบาบีคิวไฟฟ้า กระทะสุกี้ SHANBEN Multifunction สามารถ ปิ้ง ย่าง ผัด ทอด ต้ม ได้ตามต้องการ ตัวหม้อควบคุมความร้อนเองและตัดไฟเองอัตโนมัติ วัสดุอย่างดีนำความร้อนได้ดีความร้อนได้ดี อัลลอยด์+ ABS ตัวกระทะปิ้งย่างและหม้อเคลือบไม่ติดกระทะ มาพร้อมสวิตช์ความร้อนแยกหม้อและกระทะ ตรงก้นกระทะมีช่องระบายอากาศช่วยให้ระบายอากาศได้ดีมากขึ้น กำลังไฟ 1360W ร้อนเร็วทันใจ ฝากระจกใสทำให้เห็นตัวอาหารในหม้อทำให้รู้ได้ว่าน้ำมันเดือดขนาดไหน ระดับอุณหภูมิอุณหภูมิ 50-240 องศา

น้องๆ ที่อยู่หอ คงชอบในกับสิ่งที่แนะนำ ไม่ต้องออกไปทานที่ร้านที่ราคาแพงๆ แถมยังพูดคุยเสียดังไม่ค่อยได้ ก็จัดชุดปิ้งย่างพร้อมชาบูในห้องไปเลยสิคะ อิ่มอร่อยแถมยังได้พูดคุยกับเพื่อนอย่างอิสระอีกด้วย หาซื้อได้ง่าย เพียงเข้าสั่งที่ LAZADA แล้วก็รอรับของที่บ้านได้เลยจ้า

Back To Top